Các quán hải sản của sao Việt

Thứ Hai, tháng 11 17, 2014
Cùng điểm qua chủ nhân của một số quán hải sản nổi tiếng là những gương mặt quen thuộc trong giới showbiz Việt

1. Diễn viên Đại Nghĩa và quán ốc Chị Ba

Nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, từ lâu, quán ốc Chị Ba đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới diễn viên, người mẫu, ca sĩ ở Sài Gòn. Thực đơn của quán ốc Chị Ba khá phong phú với nhiều món lạ như ốc móng tay xào cà ri, sò lông nướng nước mắm, chem chép hấp hành, càng cua xào tỏi… 
Quán ốc Chị Ba của nghệ sĩ Đại Nghĩa
Sở trường của nghệ sĩ  Đại Nghĩa chính là các món nướng và nấu đồ chay
Ngoài ra, quán cũng được yêu thích với hàng loạt các nước chấm ngon tuyệt do chính diễn viên Đại Nghĩa pha chế như sốt bơ đậu phộng rang mè, sốt bơ sữa tươi....
Địa chỉ: 321 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM.

2. Quán ốc Khánh của diễn viên Lê Khánh

Quán ốc Khánh khiến nhiều thực khách thích thú trước cô chủ quán Lê Khánh tươi tắn, xinh đẹp. Quán ốc Khánh cũng gồm những món ăn quen thuộc như ốc len xào dừa, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, chem chép nướng mỡ hành… 
Quán ốc Khánh của diễn viên Lê Khánh
Cô chủ quán xinh đẹp mở quán ốc chỉ vì thích ăn ốc
Các bạn có thể ghé thưởng thức các món ốc thơm ngon của diễn viên Lê Khánh tại địa chỉ: Ốc Khánh - 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP HCM (đối diện trường cấp 1 Nguyễn Bỉnh Khiêm). Quán mở từ 11h tới 23h.

3. Quán ốc Ngon của diễn viên Kim Thư

Quán ốc Ngon là sự hợp tác giữa diễn viên Kim Thư và chuyên gia ẩm thực Võ Quốc. Chính anh là người đã động viên và giúp đỡ Kim Thư trong việc kinh doanh loại hình ẩm thực này. Không những vậy, anh còn là người đầu bếp chính, trực tiếp đạo diễn các món ốc thơm ngon, hấp dẫn.
Quán ốc Ngon của diễn viên Kim Thư
Diễn viên Kim Thư vào bếp nấu nướng và cũng tự tay bê những món ăn ra cho khách
Đến đây bạn sẽ gặp một Kim Thư đời thường dễ thương và rất gần gũi, lúc rãnh, chị còn tự tay vào bếp để chế biến món ăn cho thực khách của quán. "Mình mở quán ốc chỉ vì thích nấu ăn và thích ăn. Tôi ăn rất nhiều và chưa bao giờ từ chối món gì nếu thấy thèm cho dù lúc đó là thời gian nào trong ngày", diễn viên Kim Thư chia sẻ.
Địa chỉ: Quán ốc Ngon - 194D Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM. 

4. Hải sản The Crab Shack của Tăng Thanh Hà

Đây là quán ăn nổi tiếng của diễn viên Tăng Thanh Hà, và cũng là địa chỉ được ca sĩ Phạm Anh Khoa, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Gia Bảo, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường… hay ghé qua. 
4. Hải sản The Crab Shack của Tăng Thanh Hà
Nhà hàng hải sản với những món độc đáo như crawfish, king crab… đang được giới trẻ ưa chuộng
Thực đơn của quán là các món ăn từ cua, tôm hay các món hải sản khác Món ăn được nhiều người thích nhất ở quán là crawfish với phần nước sốt sánh, đậm đà dùng chung với bánh mì rất ngon miệng. Không gian quán đẹp dù khá nhỏ, nhân viên phục vụ chu đáo và nhiệt tình.
Địa chỉ: 11B Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3. Quán mở cửa từ 10h đến 22h

5. Chuỗi cửa hàng hải sản Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng

Ông hoàng nhạc Việt Mr. Đàm có hướng đi của riêng mình khi lựa chọn mặt hàng hải sản tươi sống sạch làm lĩnh vực kinh doanh.  Mặt hàng được ưa thích nhất ở cửa hàng của anh là các loại cá như cá ngừ, cá thu, cá hồi... Ngoài kinh doanh hải sản tươi sống, khi đến mua hàng ở đây, khách hàng còn được nhân viên hay chính ông chủ tận tình tư vấn cách chế biến các món ăn vừa ngon vừa lạ miệng phù hợp với từng loại cá.
cửa hàng hải sản Vua Biển của Đàm Vĩnh Hưng
Khi "Vua Biển" vào bếp vào bếp làm món bún cá rất ngon cho đến chuỗi cửa hàng hải sản của Mr Đàm
Không chỉ kinh doanh hải sản tươi sống, Đàm Vĩnh Hưng còn hay trổ tài chế biến các món ăn để bạn bè và người thân thưởng thức. Theo anh bật mí thì món ăn tâm đắc nhất của anh là bún cá miền Trung. Nếu thích, bạn có thể ghé đến địa chỉ cửa hàng: 51A đường 3 tháng 2, quận 10 để mua các loại hải sản tươi sống về chế biến món ăn cho gia đình.
Các quán hải sản của sao Việt Các quán hải sản của sao Việt
910 1

Bài viết Các quán hải sản của sao Việt

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »