Mercedes MB100 độ Limousine

Thứ Bảy, tháng 4 04, 2015

Chiếc Mercedes MB100 đời cũ được một thợ mỹ thuật tại TP HCM chế thành limousine. Xe có thể điều khiển mọi chức năng bằng điện iPhone, iPad hoặc điện thoại Android.

Thợ Việt độ xe Mercedes Limousine
Mercedes MB100 được độ thành 1 chiếc limousine sang trọng và tiện nghi
Vốn là người có niềm đam mê đặc biệt với những chiếc limousine, tuy nhiên các loại xe nhập khẩu từ nước ngoài nằm ngoài khả năng tài chính. Nên anh Ngô Ngọc Trung - một người thợ mỹ thuật tại TP HCM  đã mua lại một chiếc minibus 9 chỗ ngồi Mercedes MB100 cũ. Chi phí mua xe tại TP.HCM là 250 triệu và độ lại thành chiếc limousine với tổng chi phí độ thành chiếc limousine sang trọng khoảng 300 triệu đồng Việt Nam.
Thợ Việt độ xe Mercedes Limousine
Hai ghế hành khách phía sau được chỉnh điện, có thể điều khiển vị trí cũng như độ ngả của lưng ghế. 
Hai người bạn của anh phụ trách phần hệ thống điện và tin học. Anh Trung đảm nhiệm phần trang trí nội thất. Và anh Trung chia sẻ: "Đây là sản phẩm đầu tay của nhóm. Chúng tôi vừa làm, vừa nghiên cứu nên giá thành bị đội lên cao. Có những lúc làm xong nhưng không vừa ý, chúng tôi lại tháo dỡ ra".
Thợ Việt độ xe Mercedes Limousine
Hàng ghế thứ hai có thể xoay lại như xe bình thường nếu cần.
Chiếc limousine Mercedes MB100 được lắp đặt tủ rượu, bàn làm việc tương tự trên những xe limousine cao cấp. Hệ thống máy tính MAC mini được đặt dưới tủ đựng ly để chủ nhân chiếc xe có thể giải quyết công việc hoặc điều khiển thiết bị giải trí khi đang di chuyển.
Thợ Việt độ xe Mercedes Limousine
Khi vách ngăn khoang hành khách và lái xe được đóng, người ngồi sau phải dùng điện thoại để liên lạc với tài xế. 
Thời gian độ xe mất gần một năm. Anh và những người bạn chỉ thực hiện khi rảnh rỗi. "Nếu làm thường xuyên, việc độ xe mất khoảng 2 tháng", anh nói. Họ cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm những chiếc xe to hơn.

Cận cảnh chiếc Mercedes Limousine được chia sẻ bởi người thợ - anh Ngô Ngọc Trung.


Mercedes MB100 độ Limousine Mercedes MB100 độ Limousine
910 1

Bài viết Mercedes MB100 độ Limousine

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »